Học bơi kèm riêng với huấn luyện viên giỏi, hướng dẫn tận tình

Có lớp học hàng ngày - Đăng ký học bơi Hà Nội: 096.861.95.95 - 0914.926.628 (24/7)

 Đối tác của chúng tôi
baosonswimming-logo 

hoc-boi-kem-rieng-ha-noi-09-05-2015

Đăng ký học

Hà Nội (24/7) : 096.861.95.95

Hà Nội (24/7) : 097.253.25.25

Hà Nội (24/7) : 096.245.09.09

TP. HCM :         0987.802.986

Đà Nẵng :        0987.802.986



Kỹ thuật bơi cơ bản

Kỹ thuật bơi cơ bản

Học bơi - Dạy bơi

Học bơi Hà Nội Swimming

A+ A A-

Bơi lội và tác dụng của bơi lội đối với sức khỏe của bà bầu

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Thể thao là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Bơi lội là một môn thể thao vàng giành cho sức khỏe cho mọi đối tượng tham gia tập luyện trong đó có cả bà bầu. Vậy bơi lội có tác dụng như thế nào đến sức khỏe của bà bầu và bà bầu cần lưu ý những gì khi tham gia môn thể thao này? Chúng ta hãy cùng đến với bài viết đầy hữu ích sau đây.

Bơi lội và tác dụng của bơi lội đối với sức khỏe của bà bầu

Bơi lội và tác dụng của bơi lội đối với sức khỏe của bà bầu

Tác dụng của bơi lội đối với sức khỏe của bà bầu

Bơi lội là môn thể thao an toàn nhất so với tất cả các môn thể thao khác. Hoạt động bơi lội giúp bà bầu có được cảm giác không trọng lượng dù cơ thể đang trong giai đoạn tăng cân. Những động tác nhẹ nhàng trong khi bơi rất có lợi cho hệ tim mạch của bà bầu. Bơi còn giúp cải thiện hệ hô hấp, tăng cường khả năng xử lý và trao đổi oxy, điều này rất tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Bên cạnh đó, bơi lội còn giúp cải thiện hệ tuần hoàn, làm săn chắc cơ và tăng sức chịu đựng cho cơ thể. Với những bà bầu mới bắt đầu bơi thì nên học một cách chậm rãi, cử động thoải mái và từ từ thông suốt từ quá trình khởi động cho đến khi kết thúc. Bà bầu cũng nên bổ sung lượng nước đã bị hao hụt sau mỗi lần bơi vào khoảng từ 200 đến 250ml.

Bà bầu đi bơi cần lưu ý

Trước khi đi bơi nên tìm đến sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khóa. Ở những tháng đầu tiên nếu thể lực cho phép bà bầu có thể bơi 30 phút mỗi ngày. Và nên bơi vào buổi sáng để giảm cảm giác khó chịu, buồn nôn và tiếp thêm sinh lực cho cả ngày. Ở giai đoạn giữa của thai kỳ bà bầu nên chọn những kiểu bơi nhẹ nhàng đồng thời cần chú ý đến việc chọn đồ bơi sao cho thoải mái nhất với cơ thể, vì lúc này vòng 2 đã phát triển to hơn. Vùng ngực và vùng lưng của bà bầu sẽ bị lệch do thay đổi trong quá trình mang thai đặc biệt là ở những tháng cuối của chu kỳ. Lúc này môi trường nước thực sự mang lại hiệu quả kỳ diệu trong việc ngăn ngừa các chấn thương về khớp và dây chằng.

Bơi lội và tác dụng của bơi lội đối với sức khỏe của bà bầu

Bơi lội và tác dụng của bơi lội đối với sức khỏe của bà bầu

Kiểu bơi tốt nhất với bà bầu

Theo các chuyên gia bơi lội thì bơi ếch là kiểu bơi giúp bà bầu thư giãn và cân bằng các cơ ở vùng ngực và lưng hiệu quả nhất. Bơi ếch không đòi hỏi phải xoay người và cũng không mất quá nhiều sức như bơi sải. Nó còn giúp bà bầu giảm đáng kể sự gia tăng ở phía sau do trọng lượng phần bụng tạo ra. Bơi ếch làm săn chắc các cơ và ngăn ngừa những hiện tượng làm thay đổi cột sống và xương chậu.
Ngoài ra, bơi ngửa cũng được xem là kiểu bơi tốt với bà bầu. Bởi nhờ lực hấp dẫn của nước với cơ thể mà ở kiểu bơi này, bà bầu có thể nằm ngửa mà không phải lo sợ tuần hoàn máu bị suy giảm trong khi điều này rất dễ xảy ra và gây nguy hiểm nếu bà bầu nằm ở tư thế đó và tập thể dục trên sàn khô ráo. Tuy nhiên ở tuần thứ 16 của thai kỳ kiểu bơi này sẽ dễ làm bạn có cảm giác khó chịu vì khối lượng của thại nhi sẽ tạo áp lực lên động mạch chủ. Vì vậy bạn có thể thay đổi sang kiểu bơi khác dưới sự tư vấn của các chuyên gia bơi lội. Hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua số hotline 096.861.9595 để được hỗ trợ tốt nhất.

hình ảnh học bơi, dạy bơi 2016

Quy trình đăng ký học bơi

- Các bạn gọi tới số điện thoại sau:

  Hà Nội: 096.861.95.95 (24/7) - 097.253.25.25 (24/7) - 096.245.09.09 (24/7)

- Chúng tôi sẽ tư vấn: Địa điểm học, thời gian, học phí...

- Các bạn đồng ý về các điều khoản và quyết định đăng ký học tại Hà Nội Swimming

- Tiến hành đăng ký học bơi, các bạn cung cấp thông tin của bạn (Họ tên, số điện thoại liên hệ, kỹ thuật đăng ký học...)

- Chúng tôi sẽ phân công Giáo viên dạy bơi, sau đó Giáo viên của Hà Nội Swimming sẽ gọi điện mời Bạn đến bể bơi để học buổi đầu tiên.

Các tìm kiếm liên quan:

  • cách học bơi sải
  • cách học bơi ếch
  • cách bơi đứng
  • kỹ thuật bơi cơ bản
  • Bơi sải
  • Bơi ở Hà Nội
  • Địa chỉ bơi ở Hà Nội
  • cách tập bơi bướm
  • Dạy bơi
  • cách học bơi ngửa

Hướng dẫn bơi

Hướng dẫn cách thả nổi ngửa chuẩn kỹ thuật

02-06-2017 Hits:1560 Hướng dẫn bơi Đinh Trang - avatar Đinh Trang

Hướng dẫn cách thả nổi ngửa chuẩn kỹ thuật

Thả nổi ngửa là kỹ thuật bơi khá khó trong môn thể thao bơi lội kể cả đối với những người đã biết bơi chứ...

Chi tiết

Lợi ích của bơi lội

Vai trò của việc lựa chọn đúng kiểu bơi khi tham gia học bơi

23-06-2017 Hits:839 Những điều cần biết Đinh Trang - avatar Đinh Trang

Vai trò của việc lựa chọn đúng kiểu bơi khi tham gia học bơi

Khi tham gia học bơi, bạn thường sẽ nhận được lời khuyên là nên chọn một kiểu bơi phù hợp nhất. Vậy vai trò của việc lựa chọn đúng kiểu...

Chi tiết

Tin tức mới